ขอบคุณ อบ.

 เรื่องสำคัญ (ยาวหน่อยครับ)

ผมขอบพระคุณท่านคณบดีคณะอุตสาหกรรมบริการ (อบ.) คณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นิสิต และทุกท่านที่เกี่ยวข้องอย่างสูง ผมทำงานที่คณะอุตสาหกรรมบริการ ม.เกษตรศาสตร์ มาประมาณ 7 ปีกว่าแล้ว ผมได้ทุ่มเทสุดกำลังด้วยดีเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานสอน งานวิจัย และงานบริการวิชาการทั้งระดับชาติและนานาชาติ 

ตลอดเวลา 7 ปี ผมสอนในรายวิชาด้านภาษาอังกฤษมากถึง 20 รายวิชาที่ต่างกัน (รวมวิชา 03754391 ในเทอมนี้ด้วย) โครงการวิจัย 1 โครงการ ซึ่งได้ทุนจากสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่ง มก. (187,000 บาท) 13 บทความวิจัย/วิชาการ และเอกสารประกอบการสอน/อีบุ๊ก 5 เล่ม ตลอดทั้งรางวัลอื่น ๆ ที่ผมได้รับ เช่น รางวัลศิษย์เก่าดีเด่นทั้งระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติการแปลล่ามในงานประชุมวิสาขโลก ณ ศูนย์ประชุมแห่งสหประชาชาติ มากไปกว่านั้น ผมมีโอกาสเรียนจบหลักสูตรประกาศนียบัตร 2 หลักสูตร คือ หลักสูตร Tangible Things ของ Harvard University และหลักสูตร AI พื้นฐานของ IBM 

ที่กล่าวมาข้างต้นนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากผมไม่ได้ทำงานที่ อบ. และสิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับผมในระยะยาวต่อไป แม้ว่าภาคต้น 67 ผมจะไม่ได้อยู่คณะ อบ. แล้ว แต่เอกสารประกอบการสอนของผมยังถูกใช้สอนอยู่โดยอาจารย์ต่างชาติในรายวิชา CQ และหาก อบ. ต้องการให้ผม (ผู้มีความรู้อันน้อยนิด) ช่วยอะไรในอนาคต ผมก็คงไม่ปฏิเสธครับ หากผมล่วงเกินใคร ผมขออภัยด้วยครับ สุดท้ายนี้ ผมได้แต่พูดคำว่าขอบคุณทุกท่านที่คณะ อบ. อย่างสูงครับ 🙏


Change isn't easy, but it's always possible. I'm resigning as a lecturer to pave myself the way for the new chapter of my life in a more suitable setting. This was a very tough decision, as I took months to finalize it. Since late 2016, I've worked and learned a great deal at the Faculty of Hospitality Industry. The past seven years have been a phenomenal experience for me, and it will be an advantage for my next adventure. A big thank you to those at the top and everyone involved for the support and the opportunities you've given me over the last seven years.








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความแตกต่างระหว่าง maid และ housekeeper แบบย่อ

จับจุดอ่อนของ Informality (ความไม่เป็นทางการในการใช้ภาษาพื้นฐาน)

10 คำคม