25+ คำพูดยอดฮิตสำหรับแฟนผี แฟนทีมอื่นห้ามอ่าน

คำพูดที่ควรใช้เวลาแมนยูแพ้

1. ชนะไปเพื่ออะไร ถ้าหากสุดท้ายก็ยังว่าวแชมป์เหมือนเดิม
2. การที่เราคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกมากที่สุดจนแทบจะไม่มีห้องให้ไว้นั้น มันทำให้เรารู้สึกเบื่อที่สุด
3. บางครั้งชัยชนะมันก็ไม่ใช่ทุกอย่าง เราอยากจะแพ้บ้าง เพื่อลดระดับตัวเองให้เท่ากับทีมอื่น
4. ให้ได้ 20 สมัยก่อน แล้วค่อยมาคุยกัน เพราะถ้าเราอยู่คนละระดับกัน มันก็ยากที่จะเข้าใจกัน
5. เราอยากทำในสิ่งที่เราไม่ชินบ้าง มันผิดด้วยเหรอ
6. ถ้าคุณบอกว่าแมนยูอ่อน กาก แล้วทีมที่ได้แชมป์น้อยกว่า 20 สมัยละ จะเรียกว่าอะไรดี ทีมโคตรอ่อน ทีมโคตรกาก?
7. ทีมใหญ่ต้องใจเย็น ไม่วู่วาม
8. มันอยู่ที่เราว่าจะนิ่งพอไหม ถ้านิ่งพอ เราก็ชนะ
9. ชนะแล้วได้แชมป์ไหม
10. การแพ้ของแมนยู คือ การทำบุญให้ทีมอื่น


คำพูดเวลาทีมชนะ

1. ชนะถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของเรา
2. ยังไม่ได้เอาจริงเลยนะ
3. แทบจะนอนเล่น
4. มีดีแค่นี้เองเหรอ
5. พอเอาจริง แล้วแบบนี้ทุกที
6. เบื่อชัยชนะจัง
7. มีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้เราแพ้ เพราะบางครั้งชัยชนะมันก็ไม่ใช่ทุกอย่าง
8. เข็มในมหาสมุทรที่ว่าหายากแล้ว ยังไม่ยากเท่ากับการหาทีมระดับเดียวกับเรา
9. เหมือนเจอทีมซ้อมเลย
10. อย่าให้ผมพูดเลยนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความแตกต่างระหว่าง maid และ housekeeper แบบย่อ

จับจุดอ่อนของ Informality (ความไม่เป็นทางการในการใช้ภาษาพื้นฐาน)

10 คำคม